top of page

Lưới chống côn trùng inox 304 là gì?

Sử dụng lưới inox chắn côn trùng hiện nay đang là giải pháp mang lại nhiều lợi ích, an toàn và tiết kiệm nhất trong việc chống lại sự xâm nhập của muỗi, ruồi và các loại côn trùng khác. Lưới chống côn trùng inox 304 là loại sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay, bởi sự bền bỉ, chống gỉ và giá trị sử dụng lâu dài. Nếu bạn đang quan tâm và muốn biết thêm thông tin về loại sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé:


Lưới chống côn trùng inox 304 là gì?


Lưới inox là loại lưới sản xuất từ các sợi inox mảnh được dệt với nhau thành lớp lưới giúp chống các loại côn trùng gây hại xâm nhập vào bên trong khu vực cần bảo vệ.


Hiện nay, loại lưới inox được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là loại lưới chống côn trùng inox 304. Đây là loại lưới với lớp lưới được sản xuất từ hợp kim kẽm, crom và các nguyên liệu, phụ liệu khác. Lưới được dệt thành các lỗ nhỏ li ti, độ bền cao, có khả năng chống ô xy hóa, các tác động của môi trường.


Quy cách của lưới inox 304 chống côn trùng


Ô lưới từ 0.84mm, hoặc 1mm.


Tùy vào những loại côn trùng khác nhau mà có kích thước phù hợp, lớn hơn từ 2mm, 3mm, 4mm, 7mm, 20mm.


Lưới inox chống côn trùng đa dạng về kích thước, có những loại chúng ta không thể nhìn bằng mắt thường được, được quy ước quốc tế với đơn vị mesh, đó chính là số lỗ trên một inch kích thước lưới, ví dụ như lưới inox 20mesh, thì chính là 20 lỗ/inch.


Ưu điểm lưới chắn côn trùng inox 304


Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, lưới inox 304 có khả năng chịu tác động bởi nhiệt rất tốt, chịu lực, chống oxy hóa, chống mài mòn khá là cao.


Lưới inox 304 có độ thẩm mỹ đẹp, nổi trội nhất nhờ vào độ sáng bóng không gỉ của loại sản phẩm này. Các mối đan dệt bằng phẳng, các lỗ đan xen nhau chắc chắn, đem đến vẻ đẹp sang trọng.


Lưới có độ che phủ cao, nhưng không vì vậy mà không gian bên trong sẽ bị hẹp, và ít không khí. Lý do nhờ vào khoảng cách giữa cách ô nhất định giúp không khí lưu thông một cách hài hòa.


Giá bán lưới inox 304 chống côn trùng không quá cao, các mức giá tùy thuộc vào kích thước mà bạn lựa chọn. Vì vậy rất phù hợp với kinh tế của mọi gia đình.



Vì sao nên chọn lưới chống côn trùng inox 304


Lưới inox 304 hiệu quả chống côn trùng cao


Lưới chống côn trùng inox 304 đem đến hiêu quả cao trong khi lắp đặt các công trình dân dụng. Loại sản phẩm này được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ qua nhiều thời gian sử dụng. Đặc biệt, loại sản phẩm này đa dạng về chủng loại và quy cách sử dụng phù hợp với nhiều cách sử dụng khác nhau của người dùng.


Lưới chắn côn trùng inox 304 không gỉ


Lưới inox 304 có có yếu tố chống lại sự xâm nhập của các loại côn trùng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình. Công năng này nhờ vào sự thiết kế các ô lưới inox có kích thước nhỏ, được đan xen chắc chắn.


Lưới chắn côn trung inox 304 mang đến hiệu quả cao, khi lắp đặt ở những môi trường khắc nghiệt nhưng sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả tối ưu. Nên vì vậy được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng một cách phổ biến.


Lưới inox 304 không gỉ nhờ vào các hợp chất: Mangan, Crom, Niken,… nên vì vậy trong quá trình sử dụng lưới vẫn giữ được độ bóng và không có dấu hiệu chuyển biến trạng thái màu sắc.


Do độ bền chắc chắn nên tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng hay thay đổi sản phẩm, điều này mang ý nghĩa rất lớn trong việc bỏ ra chi phí.


Địa chỉ cung cấp lưới chống côn trùng inox 304 Hà Nội uy tín, chất lượng


Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lưới chắn côn trùng inox 304 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Nên vì vậy giá thành ở mỗi đơn vị sẽ có những thay đổi, nếu bạn không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng sẽ gặp phải những loại kém chất lượng và có giá thành cao.


Hoàng Dũng Green là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm lưới chống côn trùng inox 304 chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi là một đơn vị lớn, cung cấp sỉ lẻ đến các cửa hàng trên toàn quốc, nên vì vậy cam kết giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm tuyệt đối.


Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lưới, cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm nên vì vậy sẽ cung cấp thông tin chính xác giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sản phẩm lưới inox 304 chống muỗi hãy liên hệ qua đường Hotline: 0918.954.358 để được nhân viên tư vấn trực tiếp và báo giá sản phẩm.


Comments


bottom of page