top of page

Địa chỉ cung cấp lưới chống côn trùng inox 304

Với mục đích ngăn chặn côn trùng, ruồi, muỗi, chuột xâm nhập vào không gian sống chúng tôi cho ra đời sản phẩm lưới chống côn trùng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp lắp đặt tại cửa sổ, cửa ra vào... của gia đình hay văn phòng.


Lưới chống côn trùng inox 304 được sử dụng để làm cửa lưới ngăn côn trùng cũng có nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ & môi trường lắp đặt. Vậy Địa chỉ cung cấp lưới chống côn trùng inox 304 ở đâu ?. Cùng tham khảo dưới đây nhé.



Đặc điểm của lưới chắn côn trùng



Bên cạnh ô lưới có thể làm siêu nhỏ để tăng tính hiệu quả, lưới inox cũng mang cho nó nhiều ưu điểm.

· Chắc chắn mà mềm mỏng, linh hoạt dễ sử dụng.

· Sáng bóng, các ô lưới đều có tính thẩm mỹ cao

· Dễ dàng vệ sinh. Dễ sử dụng. Dễ uốn nắn thành các hình dạng khác nhau nên lắp đặt.

· Khả năng chống oxy hoá, mài mòn cao

· Chịu nhiệt, chịu lực tốt

· Thích nghi tốt với điều kiện môi trường

· Giả cá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng so với các phương pháp khác.

· An toàn với người sử dụng. Lưới lại thân thiện với môi trường, hiệu quả mang lại cao

· Tuổi thọ cao.

· Vô cùng tiện lợi.

· Co giãn tốt, ít bị biến dạng

· Tiết kiệm nhiều chi phí bảo quản hay chi phí thay thế.



Ở trên là những ưu điểm nổi bật của lưới inox chống côn trùng khiến nó được yêu thích. Với công nghệ hiện đại, những tấm lưới inox sẽ vô cùng tinh vi và đẹp như tấm lụa. Tấm lụa inox với những ô lưới siêu nhỏ, đều và siêu chắc chắn. Tổng hợp những đặc điểm trên, nó hiển nhiên trở thành 1 giải pháp hoàn hảo để chống côn trùng.



Ưu điểm lưới chắn côn trùng inox 304


Sử dụng lưới inox 304 làm cửa lưới chống muỗi, chống nhện, chống gián, chống các loại côn trùng gây hại cho gia đình . Với loại vật liệu, sản phẩm này sẽ giúp cho không gian ngôi nhà thêm thoáng đãng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.


Hơn nữa bạn không phải sử dụng những hóa chất độc hại để tiêu diệt các loại dán, chuột, ruồi, muỗi, sâu bọ, côn trùng có hại cho cả gia đình. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, lưới inox 304 có khả năng chịu tác động bởi nhiệt rất tốt, chịu lực, chống oxy hóa, chống mài mòn khá là cao.


Lưới inox 304 có độ thẩm mỹ đẹp, nổi trội nhất nhờ vào độ sáng bóng không gỉ của loại sản phẩm này. Các mối đan dệt bằng phẳng, các lỗ đan xen nhau chắc chắn, đem đến vẻ đẹp sang trọng.



Lưới có độ che phủ cao, nhưng không vì vậy mà không gian bên trong sẽ bị hẹp, và ít không khí. Lý do nhờ vào khoảng cách giữa cách ô nhất định giúp không khí lưu thông một cách hài hòa.


Giá bán lưới inox 304 chống côn trùng không quá cao, các mức giá tùy thuộc vào kích thước mà bạn lựa chọn. Vì vậy rất phù hợp với kinh tế của mọi gia đình.


Giá lưới chắn côn trùng inox 304



Địa chỉ cung cấp lưới chống côn trùng inox 304 Hà Nội uy tín, chất lượng


Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lưới chắn côn trùng inox 304 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Nên vì vậy giá thành ở mỗi đơn vị sẽ có những thay đổi, nếu bạn không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng sẽ gặp phải những loại kém chất lượng và có giá thành cao.


Hoàng Dũng Green là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm lưới chống côn trùng inox 304 chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi là một đơn vị lớn, cung cấp sỉ lẻ đến các cửa hàng trên toàn quốc, nên vì vậy cam kết giá thành phải chăng và chất lượng sản phẩm tuyệt đối.



Comments


bottom of page