top of page

Ưu, nhược điểm của lưới chống nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m

Lưới che nắng Thái Lan là loại hàng được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu lưới che đã và đang nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, là mặt hàng yêu thích trên thị trường Việt Nam. Lưới che nắng này rất đa dạng về kích thước giúp đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, thông dụng nhất là lưới che nắng Thái Lan khổ 4m 3m 2m.


Chúng được sử dụng để che nắng trong các vườn hoa phong lan, khu vui chơi, bãi giữ xe, vườn rau nông nghiệp, công trình xây dựng,… Lưới Thái Lan nhiều loại nên sẽ có đặc điểm che phủ khác nhau, sẽ dao động từ 50% đến 80%. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa biết nhiều thông tin cũng như công dụng của loại lưới che nắng này. Do đó bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những điều bạn còn thắc mắc.


Sơ lược vài nét về lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m


Mùa hè sắp đến, đây là thời điểm mà nhu cầu sử dụng sản phẩm lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m của người tiêu dùng tăng cao. Người dùng mua lưới về để che nắng, che mát cho khoảng không gian nhà ở, vườn hoa, vườn rau, hồ nuôi tôm công nghiệp, các nhà xưởng hay trường học,… Dựa vào diện tích và thiết kế của nơi người dùng muốn sử dụng mà họ sẽ lựa chọn khổ lưới phù hợp nhất nhằm giúp quá trình thi công thuận lợi nhất.


Những loại lưới che nắng Thái Lan này là các lưới đã được sản xuất thành thành phẩm từ Thái Lan và nhập khẩu vào Việt Nam. Lưới được làm từ nguyên vật liệu có chất lượng cao, vì thế mà tuổi thọ của sản phẩm rất cao. Tuổi thọ trung bình của lưới Thái Lan dao động từ khoảng 5- 7 năm, điều này tùy vào điều kiện khí hậu và thời tiết ở từng vùng miền.


Những thông tin xoay quanh về lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m


Khi bạn muốn lựa chọn một tấm lưới che nắng Thái lan khổ 4m, 3m, 2m thì bạn cần nắm rõ một số thông tin sau đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


Các thông số kỹ thuật


Đối với loại sản phẩm nào cũng vậy, chúng đều có riêng cho mình thông số kỹ thuật riêng. Lưới che nắng Thái Lan cũng vậy:


Chất liệu lưới: Là nhựa HDPE nguyên sinh.


Độ che phủ ( độ cắt mỏng): tùy vào kích thước khổ lưới mà độ che phủ sẽ rơi vào tầm 50%, 60%, 70% hoặc 80%.


Khổ lưới: 2mx100m, 3mx50m, 4mx50m.


Màu sắc lưới: màu đen chỉ xanh, màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá.


Hàm lượng chống lại tia UV: 2%.


Độ bền: 5 năm.


Xuất xứ sản phẩm: Thái Lan.


Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau về xuất xứ, nơi nhập khẩu, khác về chất lượng cũng như giá cả.


Có những loại lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m nào?


Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng lưới che nắng Thái Lan của người tiêu dùng cũng đa dạng. Thấu hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã cung cấp đến người dùng nhiều loại lưới có kích thước, độ che phủ và màu sắc khác nhau để mọi người thỏa sức lựa chọn.


Xét về chất lượng lưới: Lưới che nắng Thái Lan chỉ có 1 loại là hàng nhập khẩu chính hãng và chất lượng cao.


Về màu sắc: Lưới Thái có 4 loại là màu xanh lá, màu đen, màu xanh dương và màu đen chỉ xanh. Trong đó, lưới che nắng Thái Lan màu đen là loại được mọi người yêu thích lựa chọn nhất. Có lẽ bởi vì màu đen có tính hấp thụ nhiệt tốt hơn và đồng thời tỏa nhiệt nhanh. Còn sản phẩm màu xanh sẽ hấp thụ nhiệt ít hơn, tản nhiệt chậm hơn.


Về quy trình sản phẩm: Có 3 loại khác nhau về khổ lưới, kích thước lưới. Đó là: Lưới che nắng Thái Lan khổ 2m ( 2mx100m), lưới che nắng Thái Lan khổ 3m ( 3mx50m), lưới che nắng Thái Lan khổ 4m (4mx50m).


Xét về độ che phủ: Hay còn gọi là độ cắt phủ, sẽ có 4 loại bao gồm loại: 50%, 60%, 70% và 80%. Nếu bộ che phủ càng cao thì khả năng che và hấp thụ ánh nắng sẽ tốt và nhiều hơn.


Tùy vào mục đích sử dụng, diện tích nơi sử dụng mà sẽ lựa chọn loại lưới có kích thước, màu sắc,… sao cho phù hợp.


Bảng giá lưới che nắng khổ 4m, 3m và 2m


Lưới nhập khẩu Thái Lan là thương hiệu đang rất được ưa chuộng tại thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, khách hàng luôn tò mò muốn biết giá của nó là bao nhiêu. Sau đây là bảng giá lưới che nắng Thái Lan khổ 2m, 3m, 4m mà người tiêu dùng có thể đọc và tham khảo như sau:


Lưới che nắng Thái Lan có giá bán lẻ dao động từ 12.000- 20.000 VNĐ/ m2.


Lưới che nắng Thái có giá bán sỉ ( bán cả cuộn) từ 1.400.000- 2.200.000 VNĐ/ cuộn.



Các bạn lưu ý trên đây chỉ là những giá bán được nêu ra để tham khảo. Giá bán thực tế sẽ có thể phụ thuộc vào nơi mua và số lượng lưới mà khách mua. Để nhận báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ 0918.954.358 để có giá tốt nhất.


Cách phân biệt lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m hàng giả và thật


Lưới Thái Lan là hàng nhập khẩu 100%, vì thế có chất lượng rất tốt, bền, đẹp và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng lâu. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một vài sản phẩm lưới Thái Lan hàng giả, giả mạo thương hiệu uy tín này để làm ra hàng kém chất lượng và thiếu tính thẩm mỹ.


Người tiêu dùng có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây để không bị nhầm lẫn và mua phải hàng kém chất lượng. Nếu mua phải hàng giả bạn sẽ thấy rằng:


Bao bì chỉ được đóng gói một cách sơ sài, xộc xệch, không thể hiện được tính chuyên nghiệp.


Tem, nhãn mác bị mờ, nhòe, không được in sắc nét.


Sợi lưới bị thô, ráp, không có độ bóng đẹp mắt như sản phẩm hàng thật. Hoặc đôi khi lưới chỉ được phết một lớp dầu để tạo nên độ bóng giả.


Sản phẩm lưới có mùi hăng, khét, hắc vào mũi. Gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.


Sợi lưới to, thường bị xô lệch, đan không đều, không thẳng hàng.


Khách hàng hãy lưu ý những điểm trên để không bị mua nhầm phải hàng nhái kém chất lượng, tránh trường hợp bị mất tiền oan.


Cách dựng lưới chống nắng Thái Lan


Bước 1: Tiến hành đo đạc diện tích và kiểm tra nơi cần che nắng ( đảm bảo rằng vị trí ấy không có vật sắc nhọn để làm rách lưới).


Bước 2: Dùng dây rút để có thể nối các biên lưới lại với nhau. Thao tác này rất dễ dàng thực hiện, vật liệu dây rút cũng dễ mua ở các cửa hàng điện nước. Hoặc cũng có thể dùng dây này để may các biên lại với nhau, loại dây dù hoặc cước mềm, ưu điểm là loại dây này khá bền, chắc.


Bước 3: Thực hiện căng lưới và cố định hờ tại 4 điểm ở góc. Nếu diện tích tại vị trí sử dụng rộng thì có thể nối các tấm lần lượt theo chiều rộng rồi mới căng lên.


Lưu ý: Chỉ căng lưới che nắng khi trời ít gió, dùng nhiều cây để cố định, đảm bảo lưới căng lên không bị đùn, không di chuyển với gió. Lưới càng căng càng tốt, dùng dây chằng để cố định điểm.


Ưu, nhược điểm của lưới chống nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m


Dòng lưới che nắng Thái này cũng giống như các loại lưới che nắng khác, nó sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng sẽ có quyết định lựa chọn sao cho phù hợp.


Thế mạnh, ưu điểm


Lưới che nắng Thái Lan khổ 4m cũng như khổ 2m và 3m đều rất dai, khả năng chống phai màu và bền bỉ với thời gian


Lưới Thái Lan này khá nhẹ nên sẽ thuận tiện trong khâu vận chuyển, tháo dở cũng như thi công sản phẩm đến nơi bán hoặc công trình cần thi công.


Lưới đa dạng về kích cỡ và màu sắc. Đây cũng là lý do khách hàng yêu thích dòng lưới này, vì đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng, có đúng những loại lưới mà họ đang tìm kiếm.


Độ bền cao, có thể lên đến 5- 7 năm tùy vào điều kiện, khí hậu tại nơi bạn sử dụng sản phẩm.


Giá cả phải chăng, hợp lý, không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, phù hợp với cả thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.


Đa dạng về khổ lưới, phù hợp với diện tích sử dụng khác nhau như: lưới che nắng Thái Lan 2m, 3m và 4m.


Lưới được làm từ nguyên liệu chính là nhựa HDPE nguyên sinh, vì thế mà lưới Thái có khả năng bám màu cao, lâu phai, rất dai, bền bỉ theo thời gian.


Nhược điểm


Khả năng chắn bụi kém. Nếu khách hàng có nhu cầu dùng sản phẩm lưới này để chắn bụi thì nên cân nhắc trước khi mua.



Công dụng đa năng của lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m


Sử dụng để che cho các vườn hoa, đặc biệt là hoa phong lan, giúp cắt nắng từ 50% đến 80%. Nhờ đó, tạo ra lượng ánh sáng thích hợp để cây sinh trưởng và phát triển tốt, cây hoa hoa đúng vụ, đúng thời điểm.


Che nắng tại các vườn ươm, vườn rau,… trong ngành nông nghiệp hiện đại.


Che nắng ở các ban công nhà ở, sân trường, khu vui chơi giải trí, bãi giữ xe công cộng hoặc các hồ nuôi thủy hải sản,…


Che chắn cho các công trình xây dựng, cản được các vật rơi, giúp đảm bảo được an toàn trong quá trình thi công.


Làm lưới chắn tại các sân bóng đá, lưới golf, bóng chuyền,…


Che gió, các vật gió mang theo.


Ngoài tác dụng che nắng, lưới Thái này còn có khả năng giảm hạt mưa, bảo vệ cầm con bên trong vườn ươm.


Trên đây là toàn bộ những thông tin đã được chia sẻ đến người tiêu dùng. Hy vọng sẽ phần nào giúp bạn có thể lựa chọn và sử dụng lưới che nắng Thái lan khổ 4m, 3m, 2m tốt nhất. Hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này để không xảy ra trường hợp mất tiền oan. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về đơn vị cung cấp sản phẩm thì Hoàng Dũng Green là lựa chọn tốt dành cho bạn . Đây là đơn vị đã hoạt động nhiều năm và nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Liên hệ đến công ty khi bạn có nhu cầu, nhân viên sẽ phục vụ bạn trong thời gian nhanh nhất.


Comentários


bottom of page