top of page

Ứng dụng khi mua lưới che nắng

Lưới che nắng được sản xuất ra nhằm làm nơi trú ẩn cho động thực vật dưới cái nắng gay gắt. Hiện nay, mùa hè đang tới rất gần, nhu cầu sử dụng lưới che nắng của người dân cũng ngày một tăng cao. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau. Vậy chọn mua lưới che nắng thế nào? Làm sao để mua được lưới che nắng chất lượng mà giá thành hợp lý? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!


Giới thiệu về lưới che nắng


Lưới che nắng hay còn gọi là lưới chống nắng được dùng cho rất nhiều các hoạt động hàng ngày. Song chủ yếu chúng được sử dụng cho sản xuất nông nghiệp và thi công dân dụng. Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt nhằm mục đích giảm bớt tác động của ánh nắng mặt trời, giữ cho đồ vật bền bỉ và cây trồng vật nuôi phát triển thuận lợi. Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp lưới che nắng được che ở các khu để xe, khu trồng cây, khu thể thao hay khu vui chơi giải trí,..


Sản phẩm lưới che nắng có nguồn gốc từ Thái Lan và hiện đang được rất nhiều nhà máy nước ta sản xuất theo công nghệ Thái Lan. Nếu mua lưới che nắng chất lượng thì sẽ có độ bền rất cao và sử dụng được lâu dài. Bên cạnh công dụng che nắng cho cây trồng, vật nuôi, đồ dùng,… sản phẩm còn có thể ứng dụng để che mưa. Nhờ độ che phủ cao từ 50-80% mà lưới ngày càng được ứng dụng rộng rãi.


Ứng dụng khi mua lưới che nắng


Lưới che nắng hiện đang rất phổ biến và được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Song một số ứng dụng chủ yếu và thường thấy nhất của sản phẩm đó là:


Che nắng, che mưa, cản tia tử ngoại, làm mát và chắn gió cho các nhà vườn trồng rau, trồng cây và trồng hoa,… cho các trang trại gia súc gia cầm.


Che nắng cho ban công, sân vườn, bãi đỗ xe,…


Che chắn có các công trình xây dựng đang thi công.


Che nắng, mưa cho các sân thể thao: bóng đá, bóng chuyền, bể bơi…, các khu vui chơi,…


Ngoài ra, một số loại lưới che nắng giá rẻ còn được dùng để chắn côn trùng trong nông nghiệp.



Lưới che nắng có mấy loại?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lưới chống nắng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng các bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Dưới đây sẽ là một số loại lưới che nắng phổ biến nhất ở thị trường nước ta:


Lưới che nắng Thái Lan


Đây là loại lưới chống nắng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu chính là HDPE chất lượng cao nên độ che phủ cũng như độ bền rất cao. Hiện giá thành mua lưới che nắng Thái Lan là khá cao nhưng nó vẫn rất được ưa chuộng nhờ chất lượng hoàn hảo. Độ che phủ của sản phẩm chia làm các loại 50%, 60%, 70%, 80%. Màu sắc lưới bao gồm màu xanh lá, xanh dương, đen và bạc.


Lưới che nắng Hàn Quốc


Giống như tên gọi của mình, lưới có xuất xứ từ Hàn Quốc, hiện đang rất được ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Lưới che nắng Hàn Quốc được sử dụng để che nắng che mưa cho sân, hồ bơi, khu vui chơi,… Đặc biệt phù hợp cho các nhà vườn trồng hoa nhờ độ che phủ 70%, có khả năng dàn đều nắng và tản mưa tốt. Nguyên liệu chính cho sản phẩm là HDPE, có khả năng chống UV rất tốt. Độ bền của chúng có thể lên tới 6-8 năm tùy vào điều kiện môi trường. Hiện nay lưới che nắng Hàn Quốc đang là đối thủ đáng e ngại của lưới che nắng Thái Lan.


Lưới che nắng Đài Loan


Là sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan với độ che phủ từ 60-70%. Nếu lựa chọn được lưới che nắng Đài Loan cấu tạo từ sợi HDPE nguyên chất thì độ bền và dẻo dai khá tốt. Chúng thường được sử dụng cho các mục đích che nắng sân, vườn, bãi đỗ xe, sân thể thao, công trình xây dựng,… Khi mua lưới che nắng Đài Loan người mua sẽ được lựa chọn rất nhiều màu sắc. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm đang ở mức tầm trung nên khá được ưa chuộng.


Lưới che nắng Việt Nam


Lưới che nắng Việt Nam là sản phẩm được sản xuất trong nước dựa theo công nghệ tiên tiến của Thái Lan. Sản phẩm thuộc phân khúc lưới che nắng giá rẻ, có độ bền từ 1 tới 3 năm. Độ che phủ của lưới đạt từ 50-60% và có 2 màu sắc chính là xanh lá và đen. Nhờ có mức giá thành tốt nên lưới che nắng Việt Nam đang ưa chuộng hơn khá nhiều so với lưới che nắng Trung Quốc. Nếu đang tìm mua sản phẩm lưới che nắng giá rẻ thì đây là một gợi ý tuyệt vời.



Cách mua lưới che nắng có chất lượng tốt


Trên thị trường hiện đang có rất nhiều nhà cung cấp lưới che nắng, tuy nhiên để lựa chọn được lưới che nắng có chất lượng tốt mà giá thành hợp lý thì không phải điều dễ dàng. Khi mua lưới che nắng các bạn cần xem xét và cân nhắc rất nhiều yếu tố. Cụ thể như: nguồn gốc xuất xứ, thành phần chính, dây chuyền, công nghệ sản xuất, giá thành sản phẩm, thời gian bảo hành,… Thông thường các sản có giá thành càng cao thì thời gian bảo hành càng lâu. Ngoài ra các bạn nên tham khảo và chọn mua ở những địa chỉ bán lưới che nắng uy tín, đã có nhiều người mua và để lại đánh giá tích cực. Trước khi đưa ra quyết định có thể tham khảo giá ở nhiều nơi để có đánh giá tổng quan. Dưới đây là một số đặc điểm nhận dạng để các bạn có thể phân biệt các loại lưới:


Lưới che nắng Thái Lan: Sợi chỉ thường to, đen bóng và sáng. Các sợi gân trong suốt, chắc chắn và rất dài. Do được sản xuất tại Thái nên sản phẩm có chất lượng rất đồng đều.


Lưới che nắng Việt Nam: Sợi chỉ thường có màu xám bóng, gân màu xanh lục và có phần hơi xỉn.


Lưới che nắng Hàn Quốc: Sản phẩm có kích thước lỗ lưới siêu nhỏ, thiết kế đẹp mắt hơn các loại lưới khác.


Một số lưu ý khi mua lưới che nắng


Với khí hậu ở Việt Nam thì lưới che nắng là một sản phẩm vô cùng hữu ích. Ngày càng nhiều người có nhu cầu tìm và mua lưới che nắng để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên để chọn và mua được lưới chống nắng chất lượng tốt người chơi cần chú ý:


Xem xét và kiểm tra kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ của hạt nhựa có trong sản phẩm.


Chọn mua lưới chống nắng có độ che phủ phù hợp cho mục đích sử dụng. Chẳng hạn: khi mua lưới với mục đích che nắng cho ô tô thì nên chọn loại có độ che phủ 80-90%. Còn nếu mua để che nắng cho cây trồng thì nên chọn loại từ 60-70%.


Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị phân phối lưới che nắng giá rẻ. Nhưng mỗi đơn vị sẽ không có sự tương đồng với nhau về giá thành và chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn cần tìm hiểu, tham khảo kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.


Khi mua lưới chống nắng bạn cần kiểm tra sản phẩm để xem có đúng hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng hay không. Nếu có bất kỳ hư hỏng hoặc sự cố khách quan nào phải báo ngay với đơn vị cung cấp sản phẩm để được hỗ trợ ngay.



Với khí hậu của Việt Nam hiện nay, có thể nói lưới che nắng là một phần không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp và cả trong cuộc sống hằng ngày. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp nhiều thông tin giúp các bạn mua lưới che nắng dễ dàng hơn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.


コメント


bottom of page