top of page

Ứng dụng của bạt chống thấm HDPE

Trên thị trường hiện nay bạt chống thấm HDPE có nhiều dạng khổ bạt với kích thước khác nhau là 4m, 5m, 6m, 7m, 8m, 10m tùy vào nhà sản xuất cũng như việc đáp ứng đối với khách hàng. Sản phẩm với chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao được ứng dụng phổ biến trong nuôi trồng thủy sản, xử lý chất thải.


Bạt chống thấm HDPE khổ 8m, 10m


Bạt HDPE được sản xuất chủ yếu bằng nhựa nguyên sinh từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha các tạp chất, không thêm phụ gia. Chứa thêm hàm lượng cacbon, chất kháng tia UV, kháng hóa học,… Có độ bền bỉ cao cùng với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Phù hợp với tính khắc nghiệt mà môi trường, hay các yếu tố hóa chất tác động.



Ứng dụng của bạt chống thấm HDPE


Bạt chống thấm HDPE với khổ 8m, 10m thường được ứng dụng vào các công trình kỹ thuật quan trọng và được dùng với diện tích quy mô lớn.

Sử dụng làm hố chôn lấp rác thải công nghiệp tại các nhà máy sản xuất lớn. Sản phẩm sẽ hỗ trợ cho việc giữ cho các chất thải và các chất hóa học được lưu trữ và không rò rỉ ra bên ngoài môi trường, tránh gây ô nhiễm đến môi trường, đất, nguồn nước.


Trong việc nuôi trồng thủy sản, việc sử dụng bạt chống thấm HDPE lót ao hồ tôm cá là một giải pháp hữu ích giúp người dân duy trì về chất lượng phát triển của thủy sản trong ao hồ, cũng như tránh được các tác động bên ngoài đến nguồn nước.


Việc chi phí bỏ ra ban đầu có khả năng cao, nhưng với thời gian sử dụng lâu dài và ít bị hư hỏng, sẽ giúp bạn bù lại những chi phí đầu tư ban đầu. Sản phẩm bạt chống thấm HDPE được xuất hiện trên thị trường đó cũng là một giải pháp tốt nhất đến cuộc sống.


Với khả năng sử dụng lâu dài, việc chống thấm và lưu trữ các rác thải công nghiệp có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường phải đòi hỏi tính sản phẩm có chất lượng cao và tuổi thọ sử dụng bền lâu. Vậy nên lựa chọn sản phẩm bạt nhựa HDPE khổ 8m, 10m là vô cùng hợp lý.


Bảng giá bạt chống thấm HDPE khổ 8m, 10m


Với nhiều giá trị sử dụng, bạt chống thấm HDPE đang là sản phẩm được ưa chuộng trong nuôi trồng thủy sản, làm hầm biogas, chống thấm lưu trữ rác thải,… Tuy nhiên, giá thành của dòng sản phẩm này cũng thay đổi theo độ dày, kích thước và đơn vị cung cấp. Dưới đây là bảng giá màng chống thấm HDPE tại Hoàng Dũng Green:


Loại dày 0,3mm dao động từ 10.000 – 20.000Đ/ m2


Loại dày 0,4mm dao động từ 12.000 – 24.000Đ/ m2


Màng chống thấm HDPE 0.5 mm dao động từ 15.000 – 25.000Đ/ m2


Màng chống thấm HDPE dày 1mm dao động từ 40.000 – 50.000Đ/ m2



Địa chỉ cung cấp bạt chống thấm HDPE khổ 8m, 10m 3 lớp uy tín, giá rẻ


Không khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường bạt chống thấm HDPE khổ 8m, 10m được nhiều nơi phân phối. Điều này cho thấy sản phẩm được phổ biến đối với người sử dụng.


Tuy vậy, để tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như tính chuyên môn cao là một vấn đề cần tìm hiểu. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở tung sản phẩm giả ra thị trường, chất lượng không đạt yêu cầu.


Hoàng Dũng Green đơn vị cung cấp sản phẩm bạt chống thấm HDPE khổ 8m, 10m đảm bảo về yếu tố chất lượng, tính chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi đã có nhiều dự án bạt chống thấm HDPE thành công. Đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ thi công.


Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm và đơn vị cung cấp uy tín hãy liên hệ qua đường Hotline: 0918.954.358 chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn về nhu cầu sản phẩm khách hàng đang quan tâm và đưa ra bảng giá phù hợp cho khách hàng tham khảo.


Comments


bottom of page