top of page

Tìm hiểu về quy trình thi công lưới che nắng

Ở nước ta, thời tiết luôn có sự thay đổi mưa nắng thất thường nên vì vậy cần có sản phẩm tránh được những tác động bởi yếu tố tự nhiên này. Lưới che nắng là một sản phẩm tuyệt vời, nhằm giúp che mưa nắng khi có tác động từ bên ngoài trời, chính vì thế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng lưới che nắng được ra đời. Hiện nay, đơn vị Hoàng Dũng Green chuyên cung cấp thi công lưới che nắng chất lượng, uy tín tại Hà Nội.


Bởi độ bền cao, giá thành phải chăng và dễ dàng trong việc thi công nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết hơn mời bạn đọc trong bài viết dưới nhé.


Lưới che nắng là gì?


Sản phẩm này được sản xuất bởi nguyên liệu nhựa nguyên sinh HDPE, được đan xen các sợi với nhau nhằm giảm tải ánh nắng hay mưa hạt. Thường được ứng dụng vào các công trình che nắng ban công, vườn rau công nghiệp, vườn lan, bể bơi, bãi xe, khu nghỉ dưỡng,…


Lưới che nắng có nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau có tỉ lệ che phủ từ 50% đến 80%.


Tiêu chuẩn lưới che nắng sử dụng trong thi công, lắp đặt


Lưới che nắng là giải pháp tối ưu về hiệu quả và kinh tế giúp bạn ứng phó với thời tiết nắng gắt hay mưa gió bên ngoài. Thời tiết gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển của cây trồng cũng như hoạt động kinh doanh, tổ chức đặc biệt đối với không gian ngoài trời. Lưới che nắng có độ che phủ tốt, tùy vào mức độ sử dụng của từng hạng mục công trình.


Đặc điểm vượt trội của lưới che nắng


Sản phẩm lưới che nắng chất lượng, có tính thẩm mỹ cao được sản xuất bởi công nghệ hiện đại.


Chịu được các tác động thời tiết khắc nghiệt, không bị gió giật.


Độ che chắn vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Có thể giảm tại hạt mưa thành dạng sương mù khi mưa lớn đảm bảo về chất lượng phát triển cây trồng.


Quy trình thi công, lắp đặt lưới che nắng


Tiếp nhận thông tin, tìm hiểu nhu cầu từ khách hàng


Tiến hành đo đạc và định hình địa điểm cần che phủ.


Cắt sản phẩm với kích thước sao cho phù hợp với yêu cầu cầu khách hàng.


Lắp đặt thi công sản phẩm


Hoàn thiện dự án


Kiểm tra và bàn giao lại khách hàng.


Đơn vị thi công lưới che nắng uy tín tại Hà Nội


Hoàng Dũng Green – Đơn vị thi công cung cấp những sản phẩm lưới che nắng đảm bảo chất lượng, cũng như giá thành phải chăng. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và có những công trình lớn nhỏ nên vì vậy chất lượng sản phẩm uy tín.


Bài viết trên chia sẻ quy trình thi công lắp đặt lưới che nắng. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm lưới che nắng và tìm kiếm đơn vị thi công lưới che nắng hãy liên hệ qua đường Hotline: 0918.954.358 để được nhân viên tư vấn, báo giá chi tiết sản phẩm ngay nhé.


Comentários


bottom of page