top of page

Tìm hiểu về lưới chắn công trùng 16 mesh

Lưới chắn côn trùng 16 mesh được sử dụng nhiều hiện nay bởi loại sản phẩm này có công dụng tuyệt hảo giúp bảo vệ cây trồng, tránh được các côn trùng gây hại đến với cây trồng. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE nên có độ bền và giá trị sử dụng cao. Bạn đang quan tâm tới sản phẩm lưới chắn côn trùng 16 mesh và muốn biết thêm thông tin hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé:


Lưới chắn côn trùng 16 mesh là gì?


Lưới chắn côn trùng hay còn gọi với tên gọi khác là màng chắn côn trùng, lưới côn trùng, là loại lưới được sản xuất từ nguyên liệu HDPE cao cấp được đan xen nhau tạo ra một khoảng trống nhỏ tạo ra những mắt lưới giúp thông thoáng giữa bên ngoài môi trường và bên trong màng lưới. Nhằm đảm bảo được sự phát triển của cây trồng, tránh các côn trùng gây hại.


Thông số kỹ thuật của lưới chắn côn trùng 16 mesh


Tên sản phẩm: Lưới chắn côn trùng 16 mesh


Chất liệu: Nhựa Polyethylene


Khổ lưới: 2,1m x 100m; 3m x 50m; 3m x 100m; 3,3m x 45m


Mật độ lưới: 16 mesh (16 ô/inch, tức khoảng 40 ô/cm2)


Độ bền: 5 – 7 năm (tùy điều kiện sử dụng)


Bảo hành: 3 năm độ bền


Ưu điểm của lưới chắn côn trùng 16 mesh


Lưới chắn côn trùng 16 mesh giúp phòng chống sâu bệnh


Lưới được sử dụng với nhiều loại cây trồng khác nhau.


Giảm thiểu các yếu tố bên ngoài môi trường như gió, mưa, nắng, bụi,…


Điều hòa được nhiệt độ bên trong màng lưới.


Lưới được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE nên có khả năng chống tia bức xạ gây hại đến cây trồng.


Độ bền cao, bề mặt lưới sáng, không ngả màu trong quá trình sử dụng.



Ứng dụng của lưới chắn côn trùng 16 mesh


Dùng làm lưới trồng rau sạch


Đối với các hạng mục cây trồng mang lại kinh tế cao, người trồng sẽ chú trọng đến việc bảo vệ cây trồng. Với đặc điểm lưới có độ khít cao nên côn trùng không thể lọt vào bên trong, do vậy việc sử dụng lưới chắn côn trùng sẽ giảm tải việc sử dụng phân bón hóa học, và thuốc từ sâu điều này sẽ gây nên độ không an toàn và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.


Khi rau được trồng ở giai đoạn nảy mầm và có lá nếu không được che phủ khi trời mưa sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng. Việc sử dụng lưới chắn có những mắt lưới nhỏ sẽ làm phân tán hạt mưa, do vậy sẽ không gây ảnh hưởng đến cây trồng. Bên cạnh đó, lưới còn giúp ngăn ngừa việc sương muối.


Bao che vườn trái cây


Ở một số loại cây trồng ăn quả sẽ không tránh khỏi việc sâu bệnh phá hoại, vì vậy khi bạn che lưới bao quanh vườn cây sẽ không bị những côn trùng gây hại.


Lưới chắn côn trùng cho các vật nuôi


Không chỉ dành cho cây trồng, mà lưới chống côn trùng còn áp dụng vào các trang trại vật nuôi tránh được muỗi hay những vi sinh vật gây bệnh. Với mật độ lưới che phủ kín sẽ không để lọt những sinh vật gây bệnh vào trong chuồng nuôi.


Mua lưới chắn côn trùng 16 mesh ở đâu?


Hoàng Dũng Green là một trong những tổng kho lưới nông nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có tính ổn định và thời gian sử dụng kéo dài.


Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm lưới đặc biệt là lưới chắn côn trùng 16 mesh. Chuyên cung cấp sỉ lẻ lưới chắn côn trùng đến các đại lý trên toàn quốc nên có mức giá phù hợp và chất lượng sản phẩm hoàn hảo.


Khách hàng khi mua sản phẩm của Hoàng Dũng Green sẽ nhận được những dịch vụ tuyệt hảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua lưới chắn côn trùng 16 mesh hãy liên hệ qua đường Hotline: 0918.954.358 để được nhân viên tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh chóng.


Comments


bottom of page