top of page

Tìm hiểu về lưới che nắng Thái Lan cắt nắng 50%

Lưới che nắng 50% được nhập khẩu từ Thái Lan, là dòng sản phẩm chuyên dùng để che nắng cho các vườn rau công nghiệp, các khu vực nuôi trồng thủy sản, nông sản, che nắng ban công ngôi nhà,… Được sản xuất bởi công nghệ máy móc hiện đại, nên chất lượng lưới được đảm bảo đạt chuẩn bởi các thông số kích thước, và thông số kỹ thuật sản phẩm. Sau khi sản phẩm được chế tạo hoàn chỉnh sẽ được đóng gói thành cuộn tròn với viền lưới được may tỉ mỉ, giúp tăng cường độ bền của lưới và tránh việc bị rách khi sử dụng.


Tìm hiểu về lưới che nắng Thái Lan cắt nắng 50%


Khi mùa hè đến nhu cầu sử dụng sản phẩm lưới che nắng Thái Lan – cắt nắng 50% được tăng cao. Nó không chỉ che mát cho không gian nhà ở, vườn cây trồng, các bãi sân bóng, bãi đỗ xe ngoài trời rất cần thiết.


Nhiều khách hàng đang khó khăn trong việc tìm kiếm lưới che nắng, bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm lưới che nắng kém chất lượng, hư hỏng trong quá trình sử dụng.


Lưới che nắng 50% được làm từ nhựa HDPE là loại nhựa nguyên sinh, không chỉ thân thiện đến môi trường mà còn thời gian tuổi thọ bền vững với thời gian. Khả năng che nắng tốt do được sản xuất máy móc công nghệ cao, hiện đại hiện nay. Độ che nắng bao phủ của sản phẩm nhiều thông số từ 50% – 80%, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Lưới che nắng 50% có khả năng chống tia UV cực tốt nên vì vậy sẽ ngăn chặn được các tia UV ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, cũng như các cây trồng.


Thông số kỹ thuật của lưới che nắng Thái Lan 50%


Xuất xứ: Thái Lan


Tỷ lệ che phủ: 50%


Chất liệu: HDPE


Màu sắc: Đen, xanh dương, xanh lá


Thời gian sử dụng: 5-7 năm


Kích thước: 2m, 3m, 4m


Đặc điểm lưới che nắng Thái Lan 50%


Sản phẩm được sản xuất bằng các sợi nhựa HDPE nguyên chất, có độ bền cao vượt trội.


Lưới che nắng với chỉ tiêu chống tia UV nhằm đáp ứng với kiểu khí hậu nắng ở Việt Nam.


Khối lượng lưới nhẹ hơn so với các các loại lưới che nắng thông thường khác, sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, giảm tải rất nhiều cho việc thi công lắp đặt.


Với độ bóng của bề mặt lưới, mềm mại, màu sắc đa dạng không phai màu theo thời gian sử dụng nên được nhiều khách hàng tin tưởng.


Đặc tính dẻo dai, độ bền cao giá thành hợp lý nên vì thế lưới che nắng rất hữu dụng đến người tiêu dùng.


Ứng dụng lưới che nắng Thái Lan


Sử dụng làm nhà lưới trồng hoa lan, khu vực vườn ươm cây trồng, vườn rau công nghiệp,…


Thích hợp cho việc thi công những công trình có diện tích rộng như: bãi đỗ xe, che sân bóng, che hồ bơi.


Đối với khu vực nhà ở, việc sử dụng che nắng rất hữu dụng cho việc giảm tải tránh nóng xuống mái tôn và ban công nhà ở. Giúp điều hòa nhiệt độ, dịu mát thoải mái.


Đơn vị cung cấp lưới che nắng uy tín, chất lượng


Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp lưới che nắng Thái Lan 50% để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm lưới che nắng tốt nhất là vấn đề bạn cần quan tâm. Hoàng Dũng Green – Tổng kho lưới lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Chúng tôi luôn cung cấp những dòng sản phẩm lưới che nắng tốt nhất, đảm bảo chất lượng.


Đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm lưới che nắng, chúng tôi tư vấn khách hàng có thông tin chính xác về dòng sản phẩm, các chính sách dịch vụ tuyệt hảo khi khách hàng mua sản phẩm của Hoàng Dũng Green.


Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm hãy liên hệ qua đường Hotline: 0918.954.358 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.


Comments


bottom of page