top of page

Lưới che nắng Thái Lan khổ 4m giá bao nhiêu

Mùa hè đến là nhu cầu sử dụng sản phẩm lưới che nắng Thái Lan khổ 4m tăng cao. Nhu cầu che mát cho không gian nhà ở, vườn trồng hoa, vườn trồng rau, hồ nuôi tôm công nghiệp, nhà xưởng, trường học,…Tùy vào diện tích và thiết kế mà người tiêu dùng lựa chọn khổ lưới phù hợp nhằm thi công thuận lợi nhất. Vậy lưới che nắng Thái Lan khổ 4m giá bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Công dụng của lưới che nắng thái lan khổ 4m

– Lưới có tác dụng cản ánh nắng, tia tử ngoại, làm mát

– Che gió và các vật gió mang theo (cát, rác, côn trùng…)

– Che nước mưa

Ứng dụng của lưới che nắng thái lan khổ 4m

Với đặc tính dẻo dai, độ bền cao, giá thành hợp lý, lưới cắt nắng xuất xứ Thái được sử dụng nhiều trong những công trình mang tính bền vững lâu dài. – Che nắng cho trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm – Che nắng cho quán cafe, sân vườn, sân trường, nhà để xe


– Che nắng cho vườn cây, vườn ươm, vườn lan… – Phủ ban công, sân thượng chắn nắng nóng

Bảng giá lưới che nắng khổ 4m, 3m và 2m

Lưới nhập khẩu Thái Lan là thương hiệu đang rất được ưa chuộng tại thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, khách hàng luôn tò mò muốn biết giá của nó là bao nhiêu. Sau đây là bảng giá lưới che nắng Thái Lan khổ 2m, 3m, 4m mà người tiêu dùng có thể đọc và tham khảo như sau:

Lưới che nắng Thái Lan có giá bán lẻ dao động từ 12.000- 20.000 VNĐ/ m2.

Lưới che nắng Thái có giá bán sỉ ( bán cả cuộn) từ 1.400.000- 2.200.000 VNĐ/ cuộn.

Các bạn lưu ý trên đây chỉ là những giá bán được nêu ra để tham khảo. Giá bán thực tế sẽ có thể phụ thuộc vào nơi mua và số lượng lưới mà khách mua. Để nhận báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ 0918.954.358 để có giá tốt nhất.



Cách phân biệt lưới che nắng Thái Lan khổ 4m, 3m, 2m hàng giả và thật

Lưới Thái Lan là hàng nhập khẩu 100%, vì thế có chất lượng rất tốt, bền, đẹp và đặc biệt là tuổi thọ sử dụng lâu. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một vài sản phẩm lưới Thái Lan hàng giả, giả mạo thương hiệu uy tín này để làm ra hàng kém chất lượng và thiếu tính thẩm mỹ.

Người tiêu dùng có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây để không bị nhầm lẫn và mua phải hàng kém chất lượng. Nếu mua phải hàng giả bạn sẽ thấy rằng:

· Bao bì chỉ được đóng gói một cách sơ sài, xộc xệch, không thể hiện được tính chuyên nghiệp.

· Tem, nhãn mác bị mờ, nhòe, không được in sắc nét. · Sợi lưới bị thô, ráp, không có độ bóng đẹp mắt như sản phẩm hàng thật. Hoặc đôi khi lưới chỉ được phết một lớp dầu để tạo nên độ bóng giả. Sản phẩm lưới có mùi hăng, khét, hắc vào mũi. Gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng


· Sợi lưới to, thường bị xô lệch, đan không đều, không thẳng hàng. Khách hàng hãy lưu ý những điểm trên để không bị mua nhầm phải hàng nhái kém chất lượng, tránh trường hợp bị mất tiền oan.

Cách dựng lưới chống nắng Thái Lan

· Bước 1: Tiến hành đo đạc diện tích và kiểm tra nơi cần che nắng ( đảm bảo rằng vị trí ấy không có vật sắc nhọn để làm rách lưới).

· Bước 2: Dùng dây rút để có thể nối các biên lưới lại với nhau. Thao tác này rất dễ dàng thực hiện, vật liệu dây rút cũng dễ mua ở các cửa hàng điện nước. Hoặc cũng có thể dùng dây này để may các biên lại với nhau, loại dây dù hoặc cước mềm, ưu điểm là loại dây này khá bền, chắc.

· Bước 3: Thực hiện căng lưới và cố định hờ tại 4 điểm ở góc. Nếu diện tích tại vị trí sử dụng rộng thì có thể nối các tấm lần lượt theo chiều rộng rồi mới căng lên.

Lưu ý: Chỉ căng lưới che nắng khi trời ít gió, dùng nhiều cây để cố định, đảm bảo lưới căng lên không bị đùn, không di chuyển với gió. Lưới càng căng càng tốt, dùng dây chằng để cố định điểm.

Comments


bottom of page