top of page

Hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau

Hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau giúp tiết kiệm nước và phân bón cho cây bằng cách cung cấp nước từ từ vào rễ cây hoặc nhỏ giọt lên bề mặt đất gần cây thông qua hệ thống gồm van, ống dẫn nước và béc tưới cây. Phương pháp này thường được sử dụng để giảm sự bay hơi nước.



Cấu tạo hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau

Hệ thống tưới nhỏ giọt là một hệ thống thông minh, được thiết kế với các thành phần chính như: Timer hẹn giờ điều khiển tưới, bộ lọc nước, béc tưới cây nhỏ giọt, ống dẫn nước, máy bơm, co nối ống và tất cả được liên kết với nhau để tạo thành một hệ thống tưới hoàn chỉnh. Mỗi thiết bị trong hệ thống đều có vai trò và chức năng riêng biệt. Cụ thể:

  • Timer là thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống, chức năng của nó là tự động bật hoặc tắt hệ thống tưới.

  • Máy bơm có nhiệm vụ tăng áp suất nước cần thiết cho toàn bộ hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau.

  • Bộ lọc nước có tác dụng loại bỏ các chất cặn, rác có trong nguồn nước cấp, không gây tắc nghẽn cho đầu tưới.

  • Ống dẫn nước được sử dụng để dẫn nước từ nguồn cấp đến các vị trí cây cần tưới, còn dây dẫn nước phụ được dùng để dẫn nước từ ống dẫn nước chính đến từng vị trí gốc cây cần tưới.

  • Cuối cùng, đầu tưới hay còn được gọi là béc tưới nhỏ giọt có nhiệm vụ cung cấp nước tưới đến từng gốc cây mà bạn mong muốn.



Lợi ích khi sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt

Hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau mang đến nhiều lợi ích cho người trồng rau, bao gồm:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Nếu bạn đang trồng rau trên một diện tích lớn, và sử dụng phương pháp tưới truyền thống sẽ đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với hệ thống tưới nhỏ giọt chuyên dụng sẽ tự động tưới rau cho bạn, giảm bớt công việc di chuyển tưới từng luống rau. Bạn chỉ cần kiểm tra điều khiển hoạt động của hệ thống để đảm bảo thiết bị hoạt động như mong muốn.

  • Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động cung cấp lượng nước vừa đủ cho cây rau, giúp cây phát triển và sinh trưởng tốt hơn. Nếu tưới quá nhiều nước, rễ cây sẽ bị thối và lá rau bị dập nát, ảnh hưởng đến sự phát triển và năng suất của cây trồng.

  • Bạn có thể tưới rau hàng ngày bằng việc hẹn thời gian trong Timer của thiết bị, ngay cả khi bạn bận đi công tác. Điều này đảm bảo rằng rau luôn được cung cấp đủ nước.

  • Hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau còn cung cấp lượng nước vừa đủ và thấm sâu vào lòng đất, giúp hạn chế việc việc mất đi các chất dinh dưỡng trên cây rau. Đặc biệt, thiết bị tiết kiệm nước rất thích hợp để sử dụng ở những nơi trồng rau khô hạn hoặc đồi núi có nguồn nước đầu nguồn bị hạn chế.



Hoàng Dũng Green – địa chỉ mua hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau uy tín

Công ty Hoàng Dũng Green là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn muốn mua đầu hệ thống tưới nhỏ giọt cho rau tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã xây dựng được nền nông nghiệp tiên tiến, cung cấp các giải pháp tưới tiêu cho cây trồng, giúp nâng cao năng suất cho người lao động. Bạn có thể yên tâm mua sản phẩm tại đây vì:

  • Hoàng Dũng nhập khẩu các sản phẩm đầu tưới nhỏ giọt từ các quốc gia có nền nông nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới như Ý, Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…..

  • Các sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống chịu nắng mưa, hóa chất và có độ bền cao, có thể lên tới vài chục năm.

  • Ngoài ra Hoàng Dũng Green có chính sách bảo hành và vận chuyển hấp dẫn. Nếu đơn vị của bạn đặt hàng với số lượng lớn và thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi cam kết sẽ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

  • Trong trường hợp sản phẩm có lỗi trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được Hoàng Dũng sửa chữa hoặc đổi mới (miễn là đáp ứng điều kiện bảo hành đã thương lượng trước đó).





コメント


bottom of page