top of page

Giá lưới che nắng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Sử dụng lưới che nắng cho các công trình, mái hiên, nhà ở từ lâu đã không còn quá xa lạ. Với khả năng chống nắng nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng. Các sản phẩm này được xem là vật liệu không thể thiếu và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Vậy, bảng báo giá lưới che nắng hiện nay như thế nào? Hãy cùng chúng tôi cập nhật bảng giá mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!


Giới thiệu về các thiết kế lưới che nắng


Khái niệm lưới che nắng đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, hầu hết người mua đều thừa nhận rằng những hiểu biết của họ về dòng sản phẩm này khá hạn chế, đôi khi chỉ dừng lại ở việc nhận dạng. Vậy thì, để nắm bắt giá lưới che nắng một cách tốt nhất. Trước tiên bạn hãy tìm hiểu chi tiết về vật liệu này.


Lưới che nắng là gì?


Theo đó, lưới che nắng là sản phẩm được thiết kế với cấu tạo là các màng loại với các sợi nhựa PE được cán mỏng và kết nối với nhau theo các quy luật đan cài để tạo ra bề mặt lưới. Độ dày liên kết giữa các sợi lưới này có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu chống nắng của từng mục đích sử dụng. Ngoài ra, cách thức đan cài cũng thay đổi, tạo nên nhiều kiểu đan móc khác nhau.


Hiện nay trên thị trường, sản phẩm lưới che nắng được sản xuất với kích thước rất đa dạng. Chúng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và lắp đặt phù hợp với từng không gian. Ngoài ra về tính thẩm mỹ, sản phẩm cũng đạt tới độ tối ưu với bảng màu đa dạng. Trong đó, lưới che nắng màu đen là gam màu thường được sử dụng nhất.


Ưu điểm


Không phải ngẫu nhiên mà giá lưới che nắng lại được quan tâm nhiều đến vậy. Hơn hẳn các dòng bạt hay mái che bằng vải xưa cũ, lưới che nắng giúp hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của con người:


Giúp phân tán ánh sáng đồng đều và tạo cường độ nắng vừa đủ. Các không gian được lưới che nắng bao phủ luôn có cảm giác mát mẻ, không có nắng gắt nhưng vẫn vừa đủ để tạo nên độ thông thoáng.


Lưới che nắng vốn có trọng lượng nhẹ nên khi mắc không gây sức nặng cho công trình. Đồng thời chúng cũng rất dễ dàng tháo dỡ, vận chuyển.


Với chất liệu nhựa PE nên lưới che chắn luôn có độ bền cao, chống thấm nước và có độ bền tương đối tốt dù phải trực tiếp chống chịu các điều kiện khắc nghiệt của môi trường.


Không chỉ có khả năng che nắng tốt, với các mắt lưới dày, sản phẩm cũng giúp hạn chế các cơn mưa xối xả đổ xuống mặt đất và đặc biệt là khu vực nuôi trồng.


Nhiều dòng lưới che nắng cao cấp còn có thể chắn các tia cực tím của mặt trời ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người và môi trường xung quanh.


Ngoài ra, đối với các dòng lưới sử dụng trong nông nghiệp. Dòng sản phẩm còn giúp hạn chế sương mù, sương muối tại những nơi có khí hậu lạnh


Tuổi thọ của sản phẩm cao, chi phí tương đối hợp lý nên thích hợp khi sử dụng cho diện tích lớn.


Ứng dụng của lưới che nắng


Với khả năng che chắn một cách hiệu quả nhưng đồng thời vẫn tạo độ thông thoáng, lưới che nắng được ứng dụng trong nhiều công trình:


Sử dụng che nắng trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp: che mát cho vườn cây cảnh, vườn ươm, che chắn nắng tại các hồ nuôi tôm,…


Che nắng cho khu vực hiên nhà, sân thượng, sân vườn của gia đình. Tạo không gian vui chơi râm mát dành cho trẻ nhỏ.


Lưới che cho các khu vực bãi đỗ xe, sân trường học, trước cửa quán café,…


Che nắng cho các công trình xây dựng còn dang dở.


Giá lưới che nắng phụ thuộc vào những yếu tố nào?


Với nhu cầu sử dụng lớn, hiện nay trên thị trường, lưới chống nắng có bảng giá bán rất đa dạng. Vì vậy khi tìm kiếm báo giá lưới che nắng nhiều người thường băn khoăn bởi không biết đâu mới là lựa chọn tốt. Theo các chuyên gia, các yếu tố hình thành nên giá bán của sản phẩm này phụ thuộc vào những điều sau. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm giá lưới che nắng tốt nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Vậy thì đừng bỏ qua điều này nhé!


Giá lưới che nắng phục thuộc vào kết cấu, kiểu dáng lưới


Yếu tố đầu tiên quyết định tới giá bán lưới che nắng đó chính là kiểu dáng, cấu tạo mắt lưới.


Hiện nay, lưới trên thị trường chủ yếu được bán dưới 3 loại:


Lưới che nắng sợi dẹt: là loại lưới có các sợi lưới được cán dẹt mỏng, có độ rộng khoảng 2mm. Các mắt sợi lưới này liên kết với nhau bằng sợi chỉ cước làm bằng nhựa HDPE. Với độ che phủ tốt và có trọng lượng nhẹ hơn so với các dạng lưới che nắng khác nên vật liệu này được sử dụng rất phổ biến. Hiện nay trên thị trường, giá lưới sợi dẹt có giá từ 13.000 – 27.000 vnđ/m2.


Lưới che nắng sợi tròn: là sản phẩm được tạo nên bởi các liên kết các sợi cước tròn với nhau. Đặc trưng của dòng lưới này là nó hoàn toàn không phân ra sợi lưới và sợi chỉ như dạng lưới sợi dẹt. Vì vậy chúng có độ thống nhất, dẻo dài, đàn hồi và tạo khả năng che chắn nắng, gió rất tốt. của lưới che nắng sợi tròn là có độ dẻo dai, độ đàn hồi cao nên chịu được sức gió mạnh hơn so với lưới dạng sợi dẹt. Dòng lưới này có giá theo m2 khoảng từ 15.000 – 18.000 vnđ/m2.


Lưới che nắng dệt kim: là loại lưới được tạo thành với phương pháp sử dụng máy dệt công nghiệp tạo nên các tấm lưới với đường chỉ đẹp, độ bền cao. Chất liệu sử dụng tạo nên lưới là nhựa HDPE nguyên sinh nên hoàn toàn không độc hại. Giá lưới nhựa che nắng của thiết kế này hiện nay khoảng 13.500 – 29.000 vnđ/m2.


Báo giá lưới che nắng tùy thuộc vào nguồn gốc


Bên cạnh cấu tạo, giá lưới che nắng cũng phụ thuộc vào nguồn gốc của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, lưới che nắng có thể đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan hay Việt Nam. Mỗi địa chỉ sản xuất lưới che nắng sẽ có bảng giá riêng và mức giá có sự chênh lệch khá lớn. Cụ thể:


Lưới Thái Lan giá nguyên cuộn chỉ từ 850.000 – 2.000.000 vnđ với các dòng lưới có độ che chắn nắng 50% – 90%, kích thước: 2 x 100m, 3 x 50m, 4 x 50m. Như vậy, giá lưới tính theo m2 sẽ từ: 5.500 – 10.000 vnđ/m2.


Lưới dệt kim Đài Loan giá nguyên cuộn hiện nay khoảng 1.000.000 – 4.500.000 vnđ với các dòng lưới có khả năng che nắng từ 70%, kích thước khổ lưới: 2 x 50m. 3 x 50m, 4 x 30m, 5x50m, 6 x 50m. Giá theo m2 của dòng lưới này: 11.000 – 15.000 vnđ/m2.


Lưới che nắng Việt Nam là dòng lưới được sản xuất nội địa trong nước. Vì vậy, chúng không phải mất các chi phí về thuế nhập khẩu. Như vậy, giá nguyên cuộn sẽ vào khoảng 28.000 – 32.000vnđ/kg và giá theo mét vuông khoảng 3.000 – 5.000vnđ/kg


Giá bán lưới che nắng theo đơn vị nhà phân phối


Cuối cùng, báo giá lưới chống nắng chắc chắn sẽ phụ thuộc vào đơn vị phân phối. Điều này được lý giải bởi mỗi đơn vị bán hàng sẽ có chính sách với mức giá khác nhau. Chúng tác động một phần không nhỏ tới bảng giá của các mẫu lưới che nắng.


Chính vì vậy, lời khuyên dành cho những ai đang tìm kiếm giá lưới tốt, cạnh tranh. Đó chính là bạn nên tìm đến các đại lý phân phối lớn, đại lý cấp 1. Bởi đây là những đơn vị nhập khẩu trực tiếp lưới che nắng từ các nhà sản xuất. Vì vậy, khung giá sản phẩm sẽ tốt hơn.


Hoàng Dũng Green- địa chỉ có giá lưới che nắng tốt bậc nhất hiện nay


Việc tìm kiếm một đơn vị bán lưới che nắng uy tín là vô cùng cần thiết. Bởi chúng không chỉ quyết định đến chất lượng các sản phẩm lưới mà còn cung cấp giá lưới che nắng tốt, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Và Hàng Dũng Green là địa chỉ mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo.


Chất lượng lưới che nắng tại Hoàng Dũng Green


Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lưới nhựa, cỏ nhân tạo màng nhà kính và các loại vật tư nhà kính,…được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, các nước Châu Âu. Hoàng Dũng đã có hơn 10 phát triển trong phân mảng cung cấp lưới che nắng. Với cam kết về sản phẩm phân phối luôn rõ nguồn gốc, chính hãng và đảm bảo chất lượng. Khách hàng khi chọn mua tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Không chỉ vậy, Hoàng Dũng Green còn hoạt động với dịch vụ tư vấn chọn mua miễn phí, hỗ trợ vận chuyển tận nhà,…Do đó, dù khách hàng ở xa vẫn có thể đặt mua sản phẩm qua hình thức online.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tối ưu về công năng, đạt độ bền lý tưởng. Hoàng Dũng luôn không ngừng đổi mới, nâng cấp các sản phẩm phân phối. Đây là một trong số ít những đơn vị hiện có bảng giá lưới tốt, cạnh tranh nhất hiện nay.


Bảng báo giá lưới che nắng tại Hoàng Dũng Green hiện nay


Là đơn vị hoạt động với quy mô lớn và chuyên sâu. Hoàng Dũng Green luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, đa dạng nhất. Hiện nay đơn vị thực hiện phân phối với nhiều dòng sản phẩm lưới che nắng. Dưới đây là một vài bảng báo giá dành cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.



Vẫn còn rất nhiều dòng lưới chắn nắng với báo giá đa dạng khác hiện nay tại Hoàng Dũng Green sẵn sàng dành cho bạn tham khảo và lựa chọn. Vậy thì, với bất kì nhu cầu mua lưới chắn nắng hiện nay, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hoàng Dũng để nhận được tư vấn và báo giá lưới che nắng tốt nhất.


Comments


bottom of page