top of page

Công dụng của lưới che nắng sân thượng

Sân thượng là nơi được mở rộng trên phần mái của tầng thượng có diện tích lớn hơn rất nhiều so với ban công. Nơi đây thường xuyên tiếp xúc với ngoài trời và diễn ra một vài hoạt động sinh hoạt của gia đình. Lưới che nắng sân thượng được sử dụng chủ yếu để bảo vệ khỏi các tác động gây hại của thời tiết giúp các hoạt động trên không gian này được diễn ra thuận lợi.


Lưới che nắng sân thượng là gì?


Đây là sản phẩm gồm nhiều sợi lưới được đan chéo lại với nhau để tạo thành những tấm lưới với các lỗ nhỏ. Lưới che nắng sân thượng được căng lên nhằm mục đích để tạo bóng dâm, giảm thiểu những tác hại của ánh nắng cũng như thời tiết tới không gian. Loại lưới này tốt về chất lượng, đẹp về hình thức với nhiều màu sắc khác nhau trên một tấm lưới vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ.


Công dụng của lưới sân thượng


Loại lưới được sử dụng thông dụng có rất nhiều chủng loại và xuất xứ như: Lưới che nắng Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản,… với 2 màu sắc xanh và đen. Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng che nắng, chống tia UV, chống tia cực tím cao lên đến 80%. Không những thế các loại lưới này có độ bền, tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu.


Lưới giúp bảo vệ che chắn sân thượng khỏi nắng mưa, các tác động của thời tiết. Các sản phẩm này thường được tạo nên từ những vật liệu thân thiện với môi trường, có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài. Chúng an toàn khi sử dụng, không chứa các chất độc gây hại cho sức khỏe cũng như môi trường.


Khi làm vườn rau hay vườn hoa, cây cảnh trên sân thượng sử dụng lưới che chắn giúp hạn chế đến mức tối đa khả năng ảnh hưởng của ánh nắng kéo dài. Không những thế, chúng còn có tác dụng che chắn bụi bẩn và tạo không gian râm mát, thoáng đãng.


Sử dụng các loại lưới được xem là giải pháp hoàn hảo dùng cho sân thượng, ban công gia đình trong mùa nắng nóng. Sản phẩm có mức giá không quá cao nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chất lượng, công dụng phù hợp với nhiều gia định. Các kích thước được sử dụng phổ biến là 2x100m, 3x50m, 4x50m…


Mua lưới che nắng sân thượng chất lượng ở đâu Hà Nội


Để tìm mua, sở hữu lưới che nắng cho sân thượng đảm bảo chất lượng, giá trị của chúng mang lại là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Tại Hà Nội, Hoàng Dũng Green được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín bán lưới che nắng, bạt chống thấm HDPE chất lượng và nhiều sản phẩm khác.


Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ dàng. Sản phẩm lưới che nắng đến từ nhiều nước khác nhau như: Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam,… Cam kết đa dạng nhiều chủng loại, kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất từ những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua lưới che nắng sân thượng hay còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với c


Comments


bottom of page