top of page

Bạt HDPE là gì?

Bạt HDPE với những ứng dụng tuyệt vời trong lĩnh vực chống thấm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình, dự án. Vì vậy không khó hiểu khi nhu cầu tìm hiểu về bạt chống thấm ngày càng được khách hàng quan tâm. Vậy bạn biết gì về bạt HDPE? Những thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ mang lại cái nhìn tổng quan về dòng vật liệu chống thấm ưu Việt này.

Bảng báo giá màng chống thấm HDPE, bạt HDPE cập nhật mới nhất 2022

Khi chọn mua vật liệu xây dựng và lắp đặt công trình, bảng giá luôn là yếu tố đặc biệt được khách hàng mong muốn tìm hiểu. Với màng chống thấm HDPE cũng không ngoại lệ. Cùng với thị trường rộng mở, mức giá bán các sản phẩm bạt chống thấm này cũng hết sức đa dạng.


Để người tiêu dùng có cái nhìn đúng và đầy đủ nhất về dòng vật liệu này. Dưới đây là những cập nhật chi tiết về bảng giá bạt nhựa hdpe.

Báo giá màng chống thấm HDPE cập nhật mới nhất 2022

Bảng giá bạt chống thấm HDPE được cập nhật bởi Hoàng Dũng Green - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bạt chống thấm hiện nay trên thị trường:


Bảng giá thi công màng chống thấm HDPE


Cùng với bảng giá bạt HDPE, báo giá thi công cũng chiếm một khoản kinh phí không hề nhỏ. Hiện nay, quá trình thi công màng chống thấm này có thể được thực hiện theo 2 cách. Mỗi phương thức thi công sẽ có báo giá khác nhau. Ngoài ra, chúng cũng phụ thuộc vào từng đơn vị thực hiện. Dưới đây là bảng báo giá cụ thể đến từ Hoàng Dũng Green – đơn vị uy tín số 1 về cung cấp bạt chống thấm HDPE trên thị trường hiện nay.



Cụ thể:

- Giá thi công màng HDPE theo phương pháp hàn nhiệt bạt mỏng ứng dung trong lót hồ nuôi tôm cá có đơn giá hàn 3.500vnđ/m2 và chi phí thuê nhân công trải 3.000vnđ/m2.


- Giá thi công màng HDPE theo phương pháp hàn đùn bạt dày từ 1mm trở lên ứng dụng với công trình chống thấm sàn nhà có đơn giá tính theo m dài: 200.000/m.


- Giá thi công chống thấm với màng HDPE nhằm hàn hầm biogas 2 lớp bạt trên và dưới, kết hợp các hệ thống ống cấp, phích bạt, van khóa, hệ thống đảo- thổi khí,….có đơn giá 4.000 vnđ/m2 và chi phí thuê nhân công thi công trải màng là 4.000 vnđ/m2.


Cách tính giá màng bạt HDPE như nào hợp lý nhất ?


Như vậy, với báo giá về bạt nhựa HDPE trên có thể thấy mỗi phương thức thi công sẽ có bảng giá riêng. Tuy nhiên, việc quyết định lựa chọn thi công chống thấm theo cách thức nào còn phụ thuộc vào vị trí cũng như địa hình thực tế. Vì vậy, cách tính giá màng bạt HDPE cũng cần dựa theo thực trạng của từng khu vực.


Khách hàng không nên chạy theo tâm lý ham rẻ hoặc tiết kiệm chi phí bất hợp lý sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng thi công. Từ đó dễ khiến làm giảm tuổi thọ chống thấm, khiến công trình nguy hại.

Màng chống thấm HDPE là gì?

Màng chống thấm HDPE hay Bạt HDPE là vật liệu đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Trên thực tế, phần lớn khách hàng có nhu cầu sử dụng đều là những người ngoài ngành. Vì vậy, để chọn mua sản phẩm đúng cách bạn nên có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm này.


Theo đó, bạt HDPE (HDPE geomembrane) hay còn được biết đến với tên gọi là bạt chống thấm/bạt lót ao hồ là vật liệu có cấu tạo từ các hạt PE mật độ cao. Chúng mang lại khả năng chống thấm nước vượt trội nhờ tính chất phân cách hiệu quả. Vì vậy bạt chống thấm HDPE hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi, làm màng chống thấm cho: hồ nuôi tôm, hố xử lý rác, nhà máy nhiệt điện, hầm biogas.

Thành phần cấu tạo của màng HDPE chống thấm

Là sản phẩm của quá trình nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Bạt HDPE có thành phần gồm: 97.5% nhựa nguyên sinh và 2.5% còn lại là nhóm cacbon đen, chất ổn định nhiệt, chất kháng tia UV….Các sản phẩm bạt hiện được sản xuất với màu đen và có bề mặt đa dạng (nhẵn, trơn hoặc nhám) tùy theo từng dòng sản phẩm.

Hiện nay, chống thấm với màng HDPE được đánh giá là một trong những phương pháp hàng đầu. Sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ có thể lên đến hơn 50 năm.


Bạt chống thấm HDPE cung cấp tại những đâu?

Với các ứng dụng rộng lớn trong nhiều công trình, lĩnh vực. Bạt nhựa HDPE hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm mua. Cùng với nguồn cầu lớn, các địa chỉ sản xuất và cung cấp vật liệu chống thấm này xuất hiện tại nhiều nơi. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm tại mọi tỉnh thành như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hạ Long Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Sơn La, Hà Tĩnh,…

Công ty TNHH Hoàng Dũng Green tại Số 6, ngách 1/2/1 Đỗ Nhuận, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một trong những đơn vị cung cấp lớn. Tại đây, đơn vị có thể phân phối màng chống thấm với khổ rộng 6 – 8m. Khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn đều có thể được hỗ trợ, đảm bảo hiệu quả và giảm tối đa chi phí đầu tư cho quý khách.


Коментарі


bottom of page