top of page

Báo giá lưới che nắng trên thị trường hiện nay

Lưới che nắng hay còn được gọi là lưới chắn nắng, lưới che mát. Sản phẩm bao gồm nhiều sợi lưới đan lại tạo thành các khe hở rất nhỏ, đủ để ánh sáng xuyên qua. Sản phẩm sở hữu đặc tính dẻo, dai và khá bền.

Vì thế nên được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: trồng rau, che nắng hồ bơi, nhà xe, quán xá... và nhiều công việc quan trọng khác. Cùng tham khảo bài viết dưới đây hoàng dũng green sẽ báo giá lưới che nắng. Cùng đọc nhé!

Giới thiệu về lưới che nắng

Khái niệm lưới che nắng đã không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, hầu hết người mua đều thừa nhận rằng những hiểu biết của họ về dòng sản phẩm này khá hạn chế, đôi khi chỉ dừng lại ở việc nhận dạng. Vậy để nắm bắt giá lưới che nắng một cách tốt nhất trước tiên bạn hãy tìm hiểu chi tiết về vật liệu này.


Lưới che nắng là gì?

Lưới che nắng được biết đến là dòng sản phẩm thiết kế từ các sợi nhựa PE, HDPE được cán mỏng và kết nối với nhau thành tấm lưới hoàn chỉnh theo quy luật đan xen vào nhau. Độ dày liên kết giữa các sợi lưới này có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu chống nắng của từng mục đích sử dụng.

Ngoài ra, cách thức đan cài cũng thay đổi, tạo nên nhiều kiểu đan móc khác nhau. Cấu tạo lưới được thiết kế theo hai loại là lưới dệt kim và lưới dệt phẳng, với công dụng chủ yếu dùng để che nắng cho cây trồng trong lĩnh vực nông nghiệp.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm lưới che nắng được sản xuất với kích thước rất đa dạng. Chúng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và lắp đặt phù hợp với từng không gian.

Ngoài ra về tính thẩm mỹ, sản phẩm cũng đạt tới độ tối ưu với nhiều bảng màu đa dạng như đen, xanh lá cây, xanh da trời,…. Trong đó, lưới chống nắng màu đen và màu xanh lá gam màu thường được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Ưu điểm

Không phải ngẫu nhiên mà lưới chống nắng lại được quan tâm nhiều đến vậy. Hơn hẳn các dòng bạt hay mái che bằng vải xưa cũ, lưới che nắng giúp hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của con người:

– Giúp phân tán ánh sáng đồng đều và tạo cường độ nắng vừa đủ. Các không gian được lưới chống nắng bao phủ luôn có cảm giác mát mẻ, không có nắng gắt nhưng vẫn vừa đủ để tạo nên độ thông thoáng. – Lưới che nắng giúp che chắn công trình xây dựng hiệu quả bởi chúng vốn có trọng lượng nhẹ nên khi mắc không gây sức nặng cho công trình. Đồng thời chúng cũng rất dễ dàng tháo dỡ, vận chuyển. – Với chất liệu nhựa HDPE, PE nên lưới luôn có độ bền cao, chống thấm nước và có độ bền tương đối tốt dù phải trực tiếp chống chịu các điều kiện khắc nghiệt của môi trường. – Không chỉ có khả năng che nắng tốt, với các mắt lưới dày, sản phẩm cũng giúp hạn chế các cơn mưa xối xả đổ xuống mặt đất và đặc biệt là khu vực nuôi trồng như vườn ươm, vườn lan, vườn rau,… – Nhiều dòng lưới chốn nắng cao cấp còn có thể che chắn các tia cực tím của mặt trời ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người, cây trồng và môi trường xung quanh. – Ngoài ra, các dòng lưới sử dụng trong nông nghiệp còn giúp hạn chế sương mù, sương muối tại những nơi có khí hậu lạnh.

– Tuổi thọ của sản phẩm cao, chi phí tương đối hợp lý nên thích hợp khi sử dụng cho diện tích lớn.

Ứng dụng của lưới chống nắng

Với khả năng che chắn một cách hiệu quả nhưng đồng thời vẫn tạo độ thông thoáng, lưới che nắng được ứng dụng trong nhiều công trình:

– Sử dụng che nắng trong các hoạt động sản xuất nông nghiệp: che mát cho vườn cây cảnh, vườn ươm, che chắn nắng tại các hồ nuôi tôm,…

– Che nắng cho khu vực hiên nhà, sân thượng, sân vườn của gia đình. Tạo không gian vui chơi râm mát dành cho trẻ nhỏ.

– Lưới che cho các khu vực bãi đỗ xe, sân trường học, trước cửa quán café,…

– Che nắng cho các công trình xây dựng còn dang dở.

Các loại lưới che nắng trên thị trường hiện nay

1. Lưới che nắng Đài Loan

Đặc điểm chung

Lưới che nắng Đài Loan Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp dệt thành các tấm lưới dệt kim sợi tròn

Trọng lượng của một cuộn lưới khá lớn từ 12kg đến 42kg tùy vào quy cách sản phẩm. Ví dụ cuộn lưới Đài màu đen viền xanh khổ 6m x 50m sẽ có trọng lượng 42kg/cuộn. Chi tiết hơn xem tại >> https://hoangdunggreen.com/bang-bao-gia-luoi-che-nang/

Comentarios


bottom of page